Tin tức

Hỏi đáp về Bảo mật tài khoản cá nhân | Garena Free Fire

10:59am - 29.04.2020

Q1. Làm thế nào để giữ tài khoản Free Fire của tôi an toàn?

1. Giữ bí mật thông tin đăng nhập của bạn

Không chia sẻ thông tin đăng nhập của bạn với bất kỳ ai, kể cả nhân viên Garena, gia đình hoặc bạn bè của bạn. Mật khẩu tài khoản của bạn phải được bảo mật.

 2. Hãy cẩn thận với những người bạn chia sẻ thông tin với

Những kẻ lừa đảo liên tục tìm kiếm thông tin cá nhân và tài chính có giá trị (ví dụ: mật khẩu, số thẻ tín dụng, v.v.). Hãy cẩn thận với những người bạn chia sẻ thông tin và giữ an toàn cho tài khoản của bạn bằng cách làm theo các mẹo sau:

 KHÔNG NÊN LÀM

  • Không trả lời các cuộc gọi, email hoặc tin nhắn khác yêu cầu thông tin tài chính hoặc thông tin cá nhân, như mật khẩu, mật khẩu một lần (OTP), thông tin thẻ tín dụng và số chứng minh nhân dân. Garena sẽ không bao giờ yêu cầu thông tin đăng nhập của bạn thông qua cuộc gọi, SMS, email, trò chuyện trong trò chơi hoặc các dịch vụ nhắn tin khác.
  • Không nhập thông tin quan trọng qua các mạng không bảo mật (ví dụ: wifi công cộng) hoặc trên các máy tính công cộng. Tội phạm mạng có khả năng chặn các kênh này và lấy thông tin của bạn.
  • Đừng nhấp vào các liên kết đáng ngờ trong các cuộc trò chuyện hoặc email có thể là một trang lừa đảo phục vụ để thu thập thông tin cá nhân từ các nạn nhân không nghi ngờ.
  •  

 NÊN LÀM

    • Giữ chi tiết đăng nhập của bạn riêng tư. Khi nghi ngờ, hãy liên hệ với Garena qua dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi here.

—-

Q2. Tôi nên làm gì nếu tôi tin rằng mình đã bị lừa đảo qua Free Fire?

  • Lừa đảo là một nỗ lực để có quyền truy cập vào tài khoản của bạn bằng cách đánh cắp (hoặc lừa bạn tiết lộ) thông tin nhạy cảm của bạn như mật khẩu và thông tin thẻ tín dụng.
  • Email lừa đảo / SMS / tin nhắn có thể có các đặc điểm sau:
    • Yêu cầu thông tin cá nhân hoặc tài chính như số thẻ tín dụng của bạn
    • Chứa các tệp đính kèm không mong muốn
    • Chứa một liên kết giả mạo
    • Thúc giục bạn hành động nhanh chóng
    • Sử dụng một lời chào chung chung như “Người dùng thân mến”
    • Không chuyên nghiệp, chứa lỗi chính tả và ngữ pháp xấu
    • Tuy nhiên, không phải tất cả email / SMS / tin nhắn lừa đảo đều có những đặc điểm này, vì vậy hãy cẩn thận và không bao giờ chia sẻ thông tin cá nhân hoặc thông tin tài chính của bạn qua các kênh đó.

Nếu bạn nghi ngờ rằng bạn đã bị lừa đảo, hãy liên hệ với chúng tôi qua dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi here.

Chúc các bạn có trải nghiệm về game thật vui vẻ nha !

Trở lại